Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai tổ chức sơ kết học kì i năm học 2023- 2024

 Ngày 15/01/2024, trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai long trọng tổ chức Sơ kết học kỳ 1- năm học 2023- 2024. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban đại diện CMHS nhà trường, Ban Giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

 Sau các nghi thức của buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Đằng – Phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 – 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

 Trong bài báo cáo, thầy đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.


Thầy Nguyễn Văn Đằng báo cáo sơ kết học kì 1

 Cũng trong buổi lễ, thầy Phùng Văn Minh – Thư ký hội đồng trường đã công bố các quyết định khen thưởng học sinh đạt thành tích trong học kỳ 1.

 
 Thầy Phùng Văn Minh công bố các quyết định khen thưởng


Ban đại diện CMHS nhà trường, Ban Giám hiệu trao thưởng các tập thể lớp, cá nhân đạt thành tích trong học kì 1.

 Qua buổi sơ kết, nhà trường và Ban đại diện CMHS nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc trong học kỳ vừa qua để ghi nhận những cố gắng phấn đấu của các em, giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để làm đẹp thêm mái trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai.

 Buổi sơ kết học kỳ 1 năm học 2023- 2024 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới.

 Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các quý vị CMHS, thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh một năm mới thuận lợi, bình an, mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc.

 Người thực hiện : Phạm Thị Hải
 Người duyệt: NTH

Bình luận :