Thông báo tuyển sinh bổ sung học sinh trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2023-2024

Căn cứ Quyết định số 1214/QĐ-SGGDĐT của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ngày 10/7/2023 về điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2023-2024, Trường THPT Cao Bá Quát thông báo tuyển sinh bổ sung như sau:

ĐIỂM CHUẨN VÀ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ NHẬP HỌC

- Điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung: 28,25 điểm

- Thời gian nộp hồ sơ nhập học: Từ 13 giờ 30 ngày 11/7/2023 đến 17 giờ 00 ngày 14/7/2023.

* Danh sách kết quả thi tuyển sinh được công bố trên bảng tin nhà trường ngày 11/7/2023.

HỒ SƠ NHẬP HỌC

(1) Phiếu báo Kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10

(2) Phiếu xác nhận nhập học (trực tuyến hoặc trực tiếp)

(3) Giấy khai sinh (bản sao kèm bản chính để đối chiều hoặc bản sao có chứng thực)

(4) Bằng tốt nghiệp THCS (bản chính hoặc bản sao có chứng thực) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời do trường THCS cấp

(5) Học bạ THCS (bản chính)

(6) Thẻ căn cước công dân của HS hoặc cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ của HS hoặc Phiếu cấp mã định danh, Phiếu xác nhận cư trú, ứng dụng VNeID mức 2 (bản sao kèm bản chính để đối chiều hoặc bản sao có chứng thực)

(7) Giấy xác nhận chế độ ưu tiên do cơ quan có thẩm quyền cấp, giấy cho phép được học vượt lớp, vào học sớm hoặc muộn so với quy định chung ở cấp học dưới (nếu có)

(8) Phiếu đăng ký môn lựa chọn (phát tại trường hoặc in trên website để phục vụ xếp lớp; HS mang bản in sao về nhà bàn bạc với bố mẹ trước khi nộp).

- Lưu ý:

+ Đối với thí sinh tự do - là thí sinh đã tốt nghiệp THCS, cần có Giấy xác nhận “không trong thời gian thi hành án phạt tù; cải tạo không giam giữ hoặc vi phạm pháp luật” do chính quyền cấp xã, phường nơi cư trú cấp.

+ Hồ sơ phải chính xác thông tin so với dữ liệu trên hệ thống (thông tin trong Giấy xác nhận nhập học được in ra).

+ Trong thời gian tuyển sinh, HS đã nộp hồ sơ nhập học được quyền rút hồ sơ (nếu có nhu cầu). Sau khi rút hồ sơ, HS trúng tuyển bị xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển và hủy lệnh nhập học trên hệ thống phần mềm.

+ Trường hợp HS trúng tuyển đã xác nhận nhập học và có nguyện vọng chuyển trường sang tỉnh/thành phố khác, Nhà trường làm thủ tục chuyển trường và không xóa tên HS trong danh sách trúng tuyển.

+ Nhà trường hoặc Hội đồng tuyển sinh không thu bất cứ khoản đóng góp nào của HS hoặc CMHS, không bán hồ sơ nhập học cho HS.

Hội đồng Tuyển sinh nhà trường thông báo đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và học sinh được biết và thực hiện để công tác tuyển sinh  đạt kết quả cao./

Bình luận :