Sắc màu hội trại hè 2011

Nhằm tổ chức cho học sinh có thêm hoạt động hè bổ ích và lý thú, tiếp tục thực hiện tốt Phong trào thi đua “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, ngày 10/8/2011 Cụm các trường trung học phổ thông huyện Quốc Oai và Thạch Thất đã tổ chức Hội trại giao lưu hoạt động hè 2011 cho học sinh tại Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai – đơn vị Cụm trưởng năm học 2010-2011.

http://cbqqo.edu.vn/userfile/image/Photo%20v%C3%A0%20Video/Hoi%20trai%20he%202011/Hoi%20tra%20he%202011%20(CBQ-QO)%20(7).JPGHội trại là một hoạt động giao lưu ý nghĩa, vui chơi, giải trí bổ ích nằm trong khuôn khổ các hoạt động thực hiện Kế hoạch 4959/KH-SGD&ĐT ngày 28/4/2011 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về chỉ đạo và tổ hoạt động hè cho học sinh.
 

Đến tham gia Hội trại có 07 trường THPT công lập trên địa bàn huyện Quốc Oai và Thạch Thất, gồm: Trường THPT Quốc Oai, Cao Bá Quát-Quốc Oai, Minh Khai, Thạch Thất, Hai Bà Trưng, Phùng Khắc Khoan và Bắc Lương Sơn. Học sinh của các đơn vị đã thể hiện nhiều sắc màu hấp dẫn, nhiều sự sáng tạo, tính độc đáo, sự chuẩn bị công phu và khéo léo giàu chất học sinh.
 

Trong thời tiết đầu buổi sáng có mưa nhỏ, trời mát, Hội trại trở nên hấp dẫn ngay từ ban đầu khi các đội thi đua dựng trại, trai trí trại bằng những nét độc đáo truyền thống và tinh xảo. Đặc biệt, đội của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã được đánh giá là có trại đẹp nhất; đội của Trường THPT Quốc Oai tạo ấn tượng mạnh với khuôn viên trại hiện đại và sáng  tạo; đội của Trường THPT Bắc Lương Sơn cống hiến cho người tham dự một trại độc đáo với những hoa văn truyền thống, sản phẩm trang trí thủ công như chiêng dân tộc, bàn tre; mời khách thưởng thức thịt chua, rượu cần dân tộc.

 

Cung bậc của Hội trại lại rộn ràng hơn khi các đội thể hiện những tiết mục văn nghệ giao lưu sôi nổi, phong cách biểu diễn hồn nhiên và trẻ chung, những màn múa nhiều sắc màu; kèm  theo đó là sự chăm chú theo dõi và những tràng pháo tay cổ vũ đầy hào hứng.

 

Sau buổi nghỉ trưa, toàn bộ sân trường trở nên tưng bừng khi học sinh trổ tài trong các trò chơi dân gian phù hợp với lứa tuổi như nhảy bao bố, kéo co. Trống kéo co,hững tiếng reo hò cổ vũ cho các đội chơi liên tục vang lên đã tạo nên sức mạnh trong trò chơi rèn luyện sức khỏe và sự khéo léo, để lại cho người xem những ấn tượng khó quên.

Thành công của Hội trại đã khép lại một năm học nhiều thành công của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai trong công tác chuyên môn cũng như tổ chức các sự kiện cấp cụm năm học 2010-2011. Các đơn vị trong Cụm mong đợi và tin tưởng năm học 2011-2012 đang đến sẽ có nhiều hoạt động mang tính giáo dục, giao lưu lành mạnh dành cho học sinh trên địa bàn, góp phần xây dựng môi trường học tập tích cực và thân thiện. 

TG: Nguyễn Danh Chiến

Album ảnh Hội trại hè 2011:

 

Video các hoạt động tại Hội trại:
 

View all

Get your own

Bình luận :