Gặp mặt học sinh giỏi lớp 12 tham dự thi cấp thành phố năm học 2011-2012

Kịp thời chia sẻ, động viên và đặt niềm tin vào những học sinh khối 12 được lựa chọn tham dự Hội thi Học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố năm học 2011-2012, sáng ngày 13/10/2011 Ban Giám hiệu nhà trường cùng với Ban Đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật với 25 học sinh tiêu biểu tham dự thi 9 môn cấp thành phố, các thầy-cô giáo chủ nhiệm có học sinh dự thi và các thầy-cô giáo trực tiếp bồi dưỡng.

Tại cuộc gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng Lê Văn Son đã chia sẻ nhiều tâm sự về những trải nghiệm của học sinh khi tham dự thi học sinh giỏi, thể hiện những mong đợi và đặt niềm tin lớn vào 25 gương mặt tiêu biểu được lựa chọn từ hơn 520 học sinh khối 12.
 

Đồng thời, bác Nguyễn Văn Trịnh – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã động viên và chúc các học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi nhiều ý nghĩa này. Tại cuộc gặp, đại diện các học sinh dự thi đã phát biểu cảm nghĩ và bày tổ sự quyết tâm để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi.

Thay mặt cho các thầy-cô giáo, thầy Nguyễn Danh Chiến - Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn đã chia sẻ với 25 học sinh những điều cần chú ý khi tham dự thi, động viên các học sinh chuẩn bị tốt những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giải quyết tuyệt đối những câu hỏi không khó, sẵn sàng chấp nhận việc đề thi có nhiều câu hỏi khó để có tâm lý vững vàng, cần có sự bình tĩnh, tự tin, quyết tâm cao để giải quyết các câu hỏi có tính chất vận dụng và sáng tạo, v.v.

    

Hy vọng rằng, với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi của đội ngũ các thầy cô giáo, sự chăm lo của Ban giám hiệu và cha mẹ học sinh, sự cổ vũ của học sinh toàn trường, sự tự nỗ lực và quyết tâm cao, đoàn học sinh giỏi sẽ mang về nhiều giải trong năm học này.

Tin bài: Danh Chiến

Nhấn chuột vào đây để xem Danh sách học sinh dự thi (Họ và tên, lớp, môn, địa phương)
                

Bình luận :