• Blog
    Kinh nghiệm sử dụng Windows hỗ trợ việc dạy học trong nhà trường
    • 25/03/2022 17:18

    Trong thời gian dạy học trực tuyến, các thầy cô đã rất tích cực đổi mới phương pháp dạy học bằng việc kết hợp sử dụng các phần mềm hỗ trợ việc dạy học hiệu quả. Nhiều nhà trường và cá nhân giáo viên đã không ngại dành kinh phí đặt mua những phần mềm hữu ích để thiết kế bài dạy trở nên hấp dẫn, đảm bảo tốt nhất việc học của học trò trong mùa dịch

    Xem thêm

  • Blog
    Tác dụng của mồ hôi
    • 22/05/2019 22:56

    Cuộc sống hiện đại làm cho con người trở nên sống vội vàng và gấp hơn hơn, không còn thời gian để vận động và luyện tập. Ngày nay, con người cũng không còn phải làm những công việc năng nhọc thay vào đó là máy móc, rô-bốt… Điều này đã làm cho con người không còn đổ mồ hôi trong các công việc. Tuy nhiên, khi cơ thể không ra mồ hôi, nó có thể dẫn đến một loạt các bệnh.

    Xem thêm

  • Blog
    Luật An ninh mạng có hiệu lực 1/1/2019: Những nhóm hành vi nào bị cấm?
    • 03/01/2019 00:00

    Luật An ninh mạng gồm 7 chương, 43 điều quy định những nội dung về bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia, phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng, triển khai hoạt động bảo vệ an ninh mạng và quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân. Nhằm bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân đồng thời quy định đầy đủ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh, xử lý nhằm loại bỏ nguy cơ đe dọa, phát hiện và xử lý hành vi vi phạm pháp luật.

    Xem thêm

  • Blog
    Ngày Hội Công nghệ thông tin ngành giáo dục và Đào tạo Hà Nội
    • 12/05/2009 00:00

    Năm học 2008-2009 đã được Bộ GD-ĐT chọn là năm học “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin”. Hưởng ứng chủ trương đó, các đơn vị, trường học ở Hà Nội đã chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các hoạt động giảng dạy và quản lý với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú và bổ ích, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

    Xem thêm